Văn hóa đồng phục bảo hộ! Lựa chọn có “lãi” nhất

Nếu muốn sở hữu những bộ đồng phục ấn tượng, phù hợp, để xây dựng một hình ảnh đồng bộ, đẹp mắt, chuyên nghiệp cho công ty. Hãy đến với Bảo hộ Song Hành- công ty chuyên thết kế, sản xuất đồng, quần áo bảo hộ lao động phục uy tín hàng đầu. 

 Vì sao bạn nên chọn Song Hành để đặt may đồng phục? 

đồng phục- tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

 Hơn 70% doanh nghiệp chọn sử dụng đồng phục. 

Theo một cuộc khảo sát, thống kế đầu năm 2020, có hơn 70% số tổ chức, cơ quan, công ty, doanh nghiệp chọn sử dụng đồng phục và xây dựng văn hóa đồng phục. Bời quần áo đồng phục mang đến những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, nhân viên, người lao động.

Xây dựng hình ảnh đồng bộ, chuyên nghiệp.

 Đồng phục đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng một hình ảnh đồng bộ, đẹp mắt cho doanh nghiệp. Một tập thể nhân viên diện đồng phục sẽ chuyên nghiệp, dễ tạo thiển cảm hơn trong mắt đối tác, khách hàng.

Quảng bá thương hiệu

áo phông đồng phục

Đồng phục được ví như một “kênh quảng cáo miễn phí”. Bởi chính những nhân viên, những người lao động khi diện đồng phục sẽ đóng vai trò như một “đại sứ thương hiệu”. Người mang hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đi nhiều nơi, đến với nhiều người.

Nâng cao tính nhận diện thương hiệu

Một cuộc nghiên cứu cho biết, khi chọn mua một sản phẩm thì 90% người mua dựa vào ấn tượng thị giác, 87,6% dựa vào màu sắc. Hơn 80% người nói rằng màu sắc giúp họ nhớ đến thương hiệu. Đó là lý do vì sao thông qua bộ đồng phục mang màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp, lại có khả năng nâng cao tính nhận diện thương hiệu rất hiệu quả.

Tạo môi trường làm việc bình đẳng

Một nghiên cứu khác cho thấy, một tập thể có trang phục giống nhau, cùng làm việc với nhau, sẽ cho ra hiệu suất cao hơn. Đồng phục là cơ sở tạo ra môi trường làm việc bình đẳng, tâm lý thoải mái. Từ đó hướng đến một sự gắn kết vô hình giữa các cá nhân, yếu tố vô cùng quan trọng để hình thành sức mạnh nội tại cho doanh nghiệp.

Đồng phục sẽ mang đến cảm giác đầy tự hào, thúc đẩy sự tự tin cho nhân viên. Không chỉ thế, đống phục còn giúp nâng cao tinh thần trách nhiệm. Khi diện đồng phục, nhân viên cũng như người lao động sẽ như mang cả hình ảnh, uy tín, sự chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp.

Bảo hộ Song Hành- đa dạng sản phẩm.

 Đồng phục áo thun

 Song Hành may áo thun, áo phông đồng phục với nhiều chất liệu cotton cao cấp. Công nghệ in hiện đại, kiểu dáng năng động, đáp ứng được mọi yêu cầu. Phù hợp sử dụng làm đồng phục công ty, đồng phục sự kiện…

Đồng phục áo khoác 

Đồng phục áo khoác của Song Hành có đa dạng chất liệu vải: gió, ka ki, nỉ.. Nhiều mẫu mã, thiết  kế khác nhau, tương ứng với tưng môi trường, điều kiện làm việc của mỗi doanh nghiệp.

Đồng phục bảo hộ lao động 

Sử dụng chất vải chủ đạo ka ki- chuyên dùng trong môi trường quy chuẩn lao động. Với nhiều lựa chọn từ trung cấp đến cao cấp giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí. Bảo hộ Song Hành luôn sáng tạo khi kết hợp màu sắc, thẻ hiện nét đặc trưng của doanh nghiệp. Liên tục cho ra đời nhưng mẫu quần áo bảo hộ may sẵn mới, thời trang hơn, chất lượng hơn.

quần áo bảo hộ

Với những  doanh nghiệp kinh doanh đặc thù, khi muốn có một mẫu quần áo bảo hộ mang cá tính riêng. Bảo hộ Song Hành luôn hỗ trợ tư vấn, lên maket những mẫu phù hợp nhất. Cho ra đời những mẫu đồng phục mang ưng ý nhất với chi phí tối ưu nhất.

Bảo hộ lao động Song Hành – cam kết chất lượng

Chất liệu vải tốt

Song Hành luông không ngừng cập nhật những mẫu vải với màu sắc, chất liệu mới trên thị trường. Giúp khách thêm nhiều sự lựa chọn. Chất liệu vải may đồng phục tốt nên may đồng phục giá rẻ của Song Hành luôn đảm bảo bền, đẹp, không phai màu, không xù lông…

Đường may đẹp

Tuy sản xuất đồng phục với số lượng lớn nhưng bảo hộ Song Hành luôn chú trọng sự tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ. Với hệ thống máy may công nghiệp tiến tiến, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề. Các sản phầm đồng phục của Song Hành luôn có sự ổn định cao, đường may thẳng, đều, đẹp.

Các mẫu quần áo đồng phục bảo hộ trước khi xuất xưởng luôn trải qua đủ các công đoạn kiểm soát chất lượng trước khi đến tay khách hàng.

Hình in, thêu chất lượng, đa dạng

Bảo hộ lao động Song Hành sở hữu dây chuyền máy in, thêu dược vận hành theo công nghệ hiện đại. Cho ra hình ảnh đẹp, sống động, sắc nét, màu sắc đúng chuẩn, không lem, không phai màu…

Với kinh nghiệm sản xuất, Song Hành luôn tư vấn cho khách hàng lựa chọn cách in thêu  logo, thương hiệu  và thông điệp lên đồng phục bảo hộ lao động nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Đồng phục Bảo hộ lao động Song Hành- ấn tượng, chất lượng.

Song Hành có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng thiết kế ra những mẫu đồng phục ưng ý.  Phù hợp nhất dựa trên những yêu cầu, mong muốn của khách hàng.

Bảo hộ lao động Song Hành- không lo về giá 

  • Bảng giá niêm yết công khai- website cung cấp đầy đủ thông tin, giá cả
  • Giá cả thay đổi linh hoạt theo mẫu mã, chất liệu, số lượng
  • Thường xuyên có chương trình tri ân dành cho khách hàng thân thiết, bạn hàng lâu năm

Cam kết với khách hàng 

  • Đúng tiến độ, đúng chất lượng, đúng yêu cầu
  • Phục vụ tận tâm, hỗ trợ tối đa, làm việc chuyên nghiệp
  • Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp bạn

Bạn muốn có những mẫu đồng phục chất lượng nhất từ bảo hộ Song Hành. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được thật nhiều ưu đãi

Bảo hộ lao động Song Hành

40 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

“Anh chị em trong xưởng rất vui với mẫu quần áo bảo hộ mới”

Áo phản quang tại bảo hộ lao động Song Hành

Quần áo bảo hộ lao động chất lượng tốt